என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Sunday 26 June 2022

கதம்பம் சிறுகதைப் போட்டி 2022 - 'எப்போதும் பெண்' சிறுகதைக்கு பரிசு

நட்புகளுக்கு,


வலஞ்சுழி நடத்திய கதம்பம் சிறுகதைப் போட்டியில் எனது 'எப்போதும் பெண்' சிறுகதை பரிசுக்குரிய சிறுகதையாகத் தேர்வாகியிருக்கிறது. எனது சிறுகதையைத் தெரிவு செய்த வலஞ்சுழி தேர்வுக்குழுவுக்கு எனது நன்றிகளைத் தெரிவித்துக்கொள்கிறேன்.

மிகக்குறைந்த நட்புகளின் ஆதரவே இச்சிறுகதைக்கு இருந்ததால் தேர்வாகும் என்ற நம்பிக்கையே இல்லாமல் இருந்தது. இத்தனை குறைந்த பின்னூட்டங்களுடன் பரிசுக்குரிய எட்டு சிறுகதைகளில் ஒன்றாகத் தேர்வாகியிருப்பது குறித்து மகிழ்ச்சி.

(பி.கு.: போட்டியில் பரிசு பெற்ற சிறுகதைகளிலேயே மிகக்குறைந்த ஆதரவும், விருப்பக்குறிகளும், பின்னூட்டங்களும் பெற்ற சிறுகதைகளுள் என்னுடையதும் ஒன்று என்பது குறிப்பிடத்தக்கது).

ஆதரவளித்த நண்பர்களுக்கு நன்றிகள்.

பரிசு பெற்ற சிறுகதையை வாசிக்க பின்வரும் சுட்டியை சொடுக்கவும்.


சிறுகதையை வாசித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துக்களைப் பகிர்ந்துகொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன்.

ராம்பிரசாத்