என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Monday 16 January 2023

குவிகம் தேர்ந்தெடுத்த சிறுகதைகள் தொகுப்பில் எனது 'கண்ணாடிச்சுவர்' சிறுகதை

குவிகம் தேர்ந்தெடுத்த சிறுகதைகள் தொகுப்பில் எனது 'கண்ணாடிச்சுவர்' சிறுகதை



குவிகம் மற்றும் பிரபாராஜன் அறக்கட்டளை இணைந்து நடத்திய  சிறுகதைப் போட்டியில் தேர்வான சிறுகதைகள் அடங்கிய 'சோளக்காட்டு பொம்மை தேர்ந்தெடுத்த சிறுகதைகள்' தொகுப்பில் எனது 'கண்ணாடிச்சுவர்' சிறுகதை இடம் பெற்றுள்ளது.  இச்சிறுகதையும் அறிவியல் புனைவுச் சிறுகதையே. இத்தொகுப்பைப் பற்றிச் சொல்வதானால், பெண்களை மையப்படுத்தி எழுதப்பட்ட சிறுகதைகளின் தொகுப்பு இது; மொத்தம் முப்பது சிறுகதைகள் இத்தொகுப்பில் இடம்பெறுகின்றன. 

நிகழும் புத்தகத் திருவிழாவில் இந்நூல் தள்ளுபடி விலையில் விற்பனையில் இருக்கிறது. வாய்ப்பைப் பயன்படுத்திக்கொள்ளுமாறு வாசக நண்பர்களைக் கேட்டுக்கொள்கிறேன்.  தொகுப்பு நூலின் அட்டைப் படத்தை இங்கே இணைத்திருக்கிறேன்.