என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Monday 1 January 2024

'தோப்பு' சிறுகதைத் தொகுதி - காலாக்ஸி பதிப்பகம்

நண்பர்களுக்கு இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 2024. 


கேலாக்ஸி பதிப்பகம் நடத்திய சிறுகதைப் போட்டியில் தேர்வான சிறுகதைகள் தொகுப்பு நூலாக எதிர்வரும் புத்தகக் கண்காட்சியில் வெளியாக இருக்கிறது.  நூலின் பெயர் 'தோப்பு'. எதிர்வரும் புத்தகக் கண்காட்சியில் கேலாக்ஸி பதிப்பக ஸ்டாலில் கிடைக்கும். நூலின் அட்டையை இணைத்திருக்கிறேன். நண்பர்கள் பயன்படுத்திக்கொள்ளவும்.

இத்தொகுப்பில் எனது சிறுகதையான 'போர்' சிறுகதையும் இடம்பெற்றிருக்கிறது. இச்சிறுகதைப் பற்றிச் சொல்ல வேண்டுமானால், மிக முக்கியமான, அழுத்தமான சிறுகதையாக இச்சிறுகதையை நான் கருதுகிறேன் - நான் எழுதியது என்பதால் அல்ல, இலக்கியம் குறித்து எனக்கு இருக்கும் பிடிமானத்தின் அடிப்படையில் சிறுகதையின் உள்ளடக்கத்தை வைத்துத்தான். 

குறும்படங்களுக்கு சிறுகதைகள் கேட்டு அவ்வப்போது உள்பெட்டியில் அணுகுபவர்களுக்கு: அதற்கு இந்தச் சிறுகதை கச்சிதமாய்ப் பொருந்தும். அதிபுனைவு என்பதால் யோசிக்க வேண்டியதில்லை. இச்சிறுகதையைக் குறும்படமாகவோ அல்லது நாடக வடிவிலோ உருவாக்க யாரேனும் முன்வரின் உதவத் தயாராக இருக்கிறேன்.