என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Monday 6 June 2022

பொறுப்புத்துறப்பு

 பொறுப்புத்துறப்பு

***************************
பொதுவாக என் ஆக்கங்களை 'புரியவில்லை', 'இரண்டு தடவைகளுக்கும் மேலாக படிக்க வேண்டி இருக்கிறது' என்று சொல்லி கடந்து செல்பவர்கள் தான் பெரும்பாலும். இந்தப் பின்னணியில், என் வார்த்தைகளைத் தங்களுக்குத் தோன்றிய வகையில் புரிந்துகொண்டு, நான் சொல்லாததைச் சொன்னதாகச் பரப்புபவர்களின் வார்த்தைகள், என் வார்த்தைகளாகாது என்பதை இந்தப் பதிவின் மூலம் இணைய நண்பர்களுக்குத் தெரிவித்துக்கொள்ள விழைகிறேன்.
என்னுடனான நேரடி விவாதங்களிலும், என் வார்த்தைகளில் உங்களுக்கு ஏதேனும் பாதகமாகப் பட்டால்,
'இதைத்தான் குறிக்கிறீர்களா?' என்று துவங்கி என் வார்த்தைகளில் உங்களுக்கு என்ன புரிந்தது என்பதை ஒருமுறை கேட்டுக்கொண்டு, ஊர்ஜிதம் செய்தால் மட்டுமே நீங்கள் என் நண்பர், என் நலன் விரும்பி.
நான் நல்ல நண்பர்களையே வரவேற்க விரும்புகிறேன். புரிதல்களுக்கு நன்றிகள்... 🙏🙏🙏
பி.கு.: நான் இடைத்தரகர் வைத்துக்கொள்வதில்லை. என்னிடம் ஏதேனும் கேட்க வேண்டுமாயின் நேரடியாக என்னிடமே கேட்கவும்...