என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Tuesday 23 February 2021

44வது சென்னைப் புத்தகக்கண்காட்சி - 2021

44வது சென்னைப் புத்தகக்கண்காட்சி - 2021

************************************************

44வது சென்னைப் புத்தகக்கண்காட்சி நந்தனம் YMCA மைதானத்தில்  நாளை துவங்கி மார்ச் 9 திகதி வரை நிகழ இருக்கிறது. 

இந்த வருடத்துக்கான எனது பங்களிப்பு 'வாவ் சிக்னல் விஞ்ஞானச்சிறுகதைகள்' தொகுப்பு தான். படைப்பு பதிப்பகத்தின் வாயிலாக வெளியாகியிருக்கிறது. புத்தகக்கண்காட்சியில் படைப்பு பதிப்பகத்தின் ஸ்டால் எண்: F19.

'கணித மற்றும் விஞ்ஞானப்புனைவுகளே எழுதுறீங்க. ஒரு மாற்றமா, சமூகக் கதைகள் எழுதலாமே" என்று ஆலோசனை தருகிறார்கள்  நண்பர்கள். 

எழுதக்கூடாது என்றில்லை. சமூகத்திற்கு நான் சொல்ல நினைத்ததையெல்லாம் சேர்த்துத்தான் பெருமொத்தமாக "உங்கள் எண் என்ன?" நாவலில் எழுதியாகிவிட்டது. 

எதை எழுத நினைத்தாலும் 'இதை கணித நாவலில் ஏற்கனவே சொல்லியாகிவிட்டது' என்ற எண்ணமே வலுக்கிறது. இதற்கு மேல் புதிதாகச் சொல்ல ஒன்றும் இல்லை என்றே தோன்றுகிறது. ஆகவே இந்த ஆலோசனைகளை வைத்து சம்பந்தப்பட்டவரை,  மீள்வாசிப்பு செய்கையில், மாற்று அணுகுமுறைகளைக் கைகொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். 

உங்கள் பதினோரு நூல்களில் எதிலிருந்து நான் வாசிக்கத் துவங்கலாம் என்று உங்களில் யாருக்கேனும் கேள்வி இருப்பின் பின்வரும் வரிசையைப் பரிந்துரைக்கிறேன்.


தமிழில்:

உங்கள் எண் என்ன? - நாவல் - காவ்யா பதிப்பகம்

வாவ் சிக்னல் - படைப்பு பதிப்பகம் - ஸ்டால்#F19


ஆங்கிலத்தில்:

Those Faulty Journeys - Emerald Publishers

Met App - Emerald Publishers


மற்றபடி என் நூல்களின் வரிசை பின் வருமாறு

காவ்யா பதிப்பகம்

*******************

ஒப்பனைகள் கலைவதற்கே (2014) 

உங்கள் எண் என்ன? (2016)

வரதட்சணா  (2018) 

ஏஞ்சலின் மற்றும் சிலர் (2019)

வதுவை(2019)


வாதினி பதிப்பகம்

*******************

இரண்டு விரல்கள் (2017)

அட்சயபாத்திரா (2017)


Emerald Publihers

*******************

Inexhaustible (2018) 

Those Faulty Journeys (2018)

Met App (2020)


படைப்பு பதிப்பகம்

*******************

வாவ் சிக்னல்  - விஞ்ஞானச்சிறுகதைகள்(2020)