என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Wednesday 27 January 2021

💔💔 பிரேக் அப் கவிதைகள் 💔💔

💔💔 பிரேக் அப் கவிதைகள் 💔💔



உனக்கும் எனக்கும்

ஆயிரம் நண்பர்கள் இருந்தாலும்

நமக்கிடையில்

நீ 

ஒரு முழு உலகமாக இருக்கையில்

நான் ஒரு

வெற்றிடமாகக் கூட இல்லை...



ஒரே ஒரு புன்னகை தான்

தேவைப்படுவதாக நினைக்கிறாய் நீ...

நமக்கிடையே நம்மை  நிரந்தரமாய்

இருத்திக்கொள்ள...

 - ராம்பிரசாத்




என்னை 

கொஞ்சம் கொஞ்சமாக‌

சிறுகச்சிறுகத்தான்

அழிக்க நினைக்கிறாய் நீ...

நான் தான்

அதை உணர்ந்தது முதல்

மிக வேகமாக 

அழிந்துகொண்டிருக்கிறேன்...

 - ராம்பிரசாத்




உனது ஆகச்சிறந்த‌ ஆயுதங்களுடன்

என்னை எதிர்கொள்ளும் உன்னை

நிராயுதபாணியாகத்தான்

எதிர்கொள்கிறேன் நான்...

பிணங்களை 

எந்த ஆயுதத்தாலும்

வெல்ல முடியாது 

என்பது நீ அறியாததா?...


 - ராம்பிரசாத்



நானற்ற உன் நொடிகளை

தெரிந்துகொள்ள விரும்புகிறேன்..

எனக்குள் லேசாக தலைக்கனம்

எழுகிறபோதெல்லாம்...

 - ராம்பிரசாத்



உன் மீதான‌

என் பிரியங்களை

எப்படியேனும் மலடாக்கிட‌

முயல்கிறேன்...

அவைகள் பல்கி பெறுகுவதில் தான்

எத்தனை சிரமங்கள் உனக்கு...

 - ராம்பிரசாத்




ஒரே ஒரு துளி விஷம் தான்...

என் பால் ஆகோப்பையில் கலந்திட‌

உனக்கு எத்தனை நேரமாகும்?

அதை நான் அறிந்தே பருகிவிட‌

எனக்குத்தான்  எத்தஆனை நேரமாகும்?


 - ராம்பிரசாத்