என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Wednesday 5 August 2020

அவன் - சிறுகதை- வாசகசாலை


ஆகஸ்ட் 2020 வாசகசாலை இதழில் வெளியான எனது 'அவன்' சிறுகதையிலிருந்து.....

//“அவன் கண்விழிச்ச தினம், ஒரு பிரத்தியேகமான தினம். அது புரியணும்னா, உங்களுக்கு இப்ப நான் சொல்லப்போறது புரியணும். இப்ப வருஷம் 2061. ஹாலீஸ் காமெட் (Halley’s comet) ஒவ்வொரு 75 வருஷத்துக்கு ஒரு முறை பூமியை அண்மிக்கும். கடைசியா அது அண்மிச்சது 1986ல். அது அண்மிக்கிறப்போ பூமியோட விசைகள்ல ஒரு மாற்றம் வருது. அதை ரொம்ப நுணுக்கமா உணர்கிற தன்மை அவனோட மரபணுவுல பதிஞ்சிருக்கு. அவன் நீள் உறக்கத்துல இருந்தா, வருஷம் கடந்துபோகுறது தெரியாது. ஆனா, ஹாலீஸ் காமெட் பூமியை அண்மிக்கிற நேரம், அவனோட மரபணுவுல எங்கயோ பதிஞ்சிருக்கு. அதாவது, ஹாலீஸ் காமெட் எப்போல்லாம் பூமிக்கு வருதோ, அப்போல்லாம் அவன் தானாவே எழுந்துக்குவான். அப்போதெல்லாம் தனக்கு ஒரு வயசு ஏறிட்டதா குறிச்சிக்கிறான். அவனைக் கண்டெடுத்தப்போ அவன் கழுத்துல இருந்த செயின்ல எழுபத்தி நாலு கோடுகள் இருந்ததா சொன்னார் சதாசிவம். அப்படீன்னா, எழுபத்தி நாலு ஹாலீஸ் காமெட் வருகைன்னு அர்த்தம். அவன் சுமாரா ஒரு ஐயாயிரம் வருஷத்துக்காவது இந்தப் பூமியில உறக்கநிலையில இருந்திருக்கணும்.//

எனது சிறுகதையைத் தேர்வு செய்து வெளியிட்ட வாசகசாலை இதழ் ஆசிரியர் குழுவுக்கு எனது நன்றிகளை உரித்தாக்குகிறேன்.

வாசகசாலை இதழில் எனது சிறுகதையை வாசிக்க பின் சுட்டியை சொடுக்கவும்.

http://www.vasagasalai.com/avan-short-story-by-vasagasalai/