என் ஆக்கங்கள் மீதான விமர்சனங்கள்

பிரபஞ்சத்தின் தினசரி டி.என்.ஏ குறிப்புகள்

Friday 6 August 2021

ஒரே அலைவரிசை கொண்ட மனிதர்களின் சிந்தனைகளும் ஒரே விதமாகத்தான் இருக்கும்

 *** THINKERS OF LIKE WAVELENGTH THINK ALIKE....***

***ஒரே அலைவரிசை கொண்ட மனிதர்களின் சிந்தனைகளும் ஒரே விதமாகத்தான் இருக்கும்....***


2021 ல் வெளியான 'நவரசா' anthology seriesல் முதலாவதாக இயக்குனர் மணிரத்னம் எழுதிய குறும்படமான 'எதிரி'ல் வரும் Climax வசனம்...


"....அவரு உதவி செய்யலைன்னா கூட கொஞ்சம் நம்பிக்கை கொடுத்திருக்கலாம்... சரி, நம்பிக்கை கொடுக்கலை.. உங்க அண்ணன் தற்கொலை செஞ்சிக்காம இருந்திருக்கலாம்... அதுக்காக என் புருஷனைத் தேடி எங்க வீட்டுக்கு வராம இருந்திருக்கலாம்... அவரு தப்பா தப்பா அப்படி பேசாம இருந்திருக்கலாம்... தப்பா பேசியிருந்தாலும்  நீ கொஞ்சம் பொறுத்திருக்கலாம்... ஏதோ ஒரு சின்ன சண்டைக்காக பத்து வருஷமா என் புருஷங்கிட்ட பேசாம இருந்திருக்கேன்... என் புருஷனை நான் தான் கொன்னேன்...அந்த ரூம்ல சத்தம் கேட்ட உடனே நான் உள்ள வந்திருக்கலாம்.. உங்க ரெண்டு பேர்கிட்டயும் பேசியிருக்கலாம்... இதெல்லாம் தடுத்து நிறுத்தியிருக்கலாம்... இப்படி நான் செய்யவேண்டியது எதுவுமே செய்யாம இருக்கும்போது .. நான் என்ன உன்ன மன்னிக்கிறது, தண்டிக்கிறது... "


இப்போது பின் வருவது, 2018ல் வெளியான 'ஏஞ்சலின் மற்றும் சிலர்' நாவலில் வரும் ஒரு பகுதி